Menu Ra đơn hàng

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

  1. KHI QUÝ KHÁCH HÀNG GỬI HÀNG BẢO HÀNH TẠI CỬA HÀNG. QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ CÓ PHIẾU  BẢO HÀNH

CHÚ THÍCH:

  • (1): THÔNG TIN KHÁCH HÀNG,SĐT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA LẠI THÔNG TIN CỦA MÌNH, ĐỂ TIỆN LIỆN HỆ VỚI KHÁCH KHI CẦN.
  • (2): SỐ PHIẾU BẢO HÀNH, NGÀY NHẬN HÀNG CỦA KHÁCH, VÀ NGÀY HẸN TRẢ KHI BẢO HÀNH XONG SẢN PHẨM CỦA KHÁCH
  • (3): SỐ SẢN PHẦM MÀ CTY ĐÃ NHẬN CỦA QUÝ KHÁCH: VỀ MÃ HÀNG SỐ LƯỢNG…
  • (4): TÌNH TRẠNG CỦA SẢN PHẨM KHI CTY NHẬN HÀNG TỪ QUÝ KHÁCH.

LƯU Ý : BILL BẢO HÀNH CHỈ CÓ GIÁ TRỊ TRONG VÒNG 1 THÁNG, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LẤY HÀNG TRONG THƠI GIAN TRÊN.

  1. ĐỂ KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH SẢN PHẦM CỦA QUÝ KHÁCH, QUÝ KHÁCH THỰC HIỆN NHƯ SAU:
    1. QUÉT MÃ QR

  1. SAU KHI QUÉT MÃ QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC CHUYỂN ĐẾN TRANG : http://caicho.com/d2b4e4ea-6484-4a86-aa06-3807ae9f3047

TRONG ĐÓ:

  1. LÀ NGÀY HẸN TRẢ DỰ KIẾN
  2. TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM:     
    • Tiếp nhận bảo hành + Đang xử lý: là các sản phẩm  vẫn chưa sửa chữa xong
    • Đã sửa chữa or Đã thay mới: là các sản phẩm đã sửa chữa, hoặc được thay sản phẩm khác tương tự, quý khách có thể tới cửa hàng để nhận các sản phẩm này
    • Completed (đã hoàn thành): là các sản phẩm quý khách đã nhận lại hàng từ cửa hàng.

    

Tin tức khác

THƯ GÓP Ý
Họ và tên (*)
Điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung (*)
Bảng giá
backtop