HƯỚNG DẪN KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
- KHI QUÝ KHÁCH HÀNG GỬI HÀNG BẢO HÀNH TẠI CỬA HÀNG. QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ CÓ PHIẾU BẢO HÀNH
CHÚ THÍCH:
- (1): THÔNG TIN KHÁCH HÀNG,SĐT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA LẠI THÔNG TIN CỦA MÌNH, ĐỂ TIỆN LIỆN HỆ VỚI KHÁCH KHI CẦN.
- (2): SỐ PHIẾU BẢO HÀNH, NGÀY NHẬN HÀNG CỦA KHÁCH, VÀ NGÀY HẸN TRẢ KHI BẢO HÀNH XONG SẢN PHẨM CỦA KHÁCH
- (3): SỐ SẢN PHẦM MÀ CTY ĐÃ NHẬN CỦA QUÝ KHÁCH: VỀ MÃ HÀNG SỐ LƯỢNG…
- (4): TÌNH TRẠNG CỦA SẢN PHẨM KHI CTY NHẬN HÀNG TỪ QUÝ KHÁCH.
LƯU Ý : BILL BẢO HÀNH CHỈ CÓ GIÁ TRỊ TRONG VÒNG 1 THÁNG, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LẤY HÀNG TRONG THƠI GIAN TRÊN.
- ĐỂ KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH SẢN PHẦM CỦA QUÝ KHÁCH, QUÝ KHÁCH THỰC HIỆN NHƯ SAU:
- QUÉT MÃ QR
- SAU KHI QUÉT MÃ QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC CHUYỂN ĐẾN TRANG : http://caicho.com/d2b4e4ea-6484-4a86-aa06-3807ae9f3047
TRONG ĐÓ:
- LÀ NGÀY HẸN TRẢ DỰ KIẾN
- TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM:
- Tiếp nhận bảo hành + Đang xử lý: là các sản phẩm vẫn chưa sửa chữa xong
- Đã sửa chữa or Đã thay mới: là các sản phẩm đã sửa chữa, hoặc được thay sản phẩm khác tương tự, quý khách có thể tới cửa hàng để nhận các sản phẩm này
- Completed (đã hoàn thành): là các sản phẩm quý khách đã nhận lại hàng từ cửa hàng.
Tin tức khác
- Thư xin lỗi kính gửi Quý khách hàng Tết 2023 (17:46 18-01-2023)
- Thông số dBi (độ nhạy thu) của anten là gì? Có phải dBi càng lớn là càng tốt? (13:32 19-06-2021)
- HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG TỰ RA ĐƠN HÀNG TRƯỚC (14:23 01-06-2021)
- Hướng dẫn đặt hàng qua app Phát Đạt Computer (12:29 02-01-2021)
- Kaspersky Internet Security for PC (15:49 14-12-2022)
- Kaspersky Anti-Virus for PC (15:50 14-12-2022)
- Hướng dẫn phân biệt các Cấp tốc độ cho thẻ SD và microSD (15:35 14-12-2022)
- Hướng dẫn phân biệt các loại thẻ SD và MicroSD (SD, SDHC, SDXC, SDUC) (15:45 14-12-2022)