Thông báo hướng dẫn Cộng Tác Viên tự lên đơn hàng và chủ động theo dõi tình trạng đơn hàng
Kể từ ngày 10/10/2024, Phát Đạt Computer chính thức triển khai phần mềm bán hàng dành riêng cho Cộng Tác Viên (CTV). Với cập nhật mới này, mỗi CTV sẽ dễ dàng tự đặt hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng từ lúc đặt hàng thành công => Xác nhận => Gom hàng => Đóng gói => Giao hàng thành công.
Hướng Dẫn Thực Hiện:
Bước 1: CTV quét mã QR để đăng nhập vào hệ thống và tiến hành đăng ký tài khoản bán hàng. Sau khi đăng ký thành công, Phát Đạt Computer sẽ xác nhận và gửi thông tin hướng dẫn đăng nhập vào phần mềm bán hàng qua email.
CTV quét mã đăng ký tài khoản bán hàng trên phần mềm
Chọn sign in để đăng ký Giao diện sau khi đăng ký thành công
Bước 2: Sau khi truy cập vào phần mềm, CTV có thể tự lên đơn hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng thông qua video hướng dẫn chi tiết bên dưới.
Video hướng dẫn cộng tác viên đặt đơn và theo dõi tình trạng đơn hàng
Tin tức khác
- Tìm hiểu Jack 3.5mm trên tai nghe
- MUA HÀNG TRỰC TUYẾN - ƯU ĐÃI TỐT NHẤT
- HƯỚNG DẪN KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
- Hướng dẫn đặt hàng qua app Phát Đạt Computer
- THÔNG BÁO VỀ TÀI KHOẢN TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN
- Kaspersky Internet Security for PC
- Kaspersky Anti-Virus for PC
- Hướng dẫn phân biệt các Cấp tốc độ cho thẻ SD và microSD