Menu Ra đơn hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 BẢO HÀNH

THỜI GIAN NHẬN TRẢ BẢO HÀNH

Làm việc từ:

T2-T7 (8h30 đến 17h30)

Những trường hợp gửi bảo hành từ sau 17h đến 17h30' (T2-T6) và từ sau 16h đến 17h30' (T7) thì thời gian trả bảo hành của sản phẩm đó sẽ trả chậm hơn 1 ngày so với lịch hẹn thông thường. Mong quý khách thông cảm.
Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian để thuận tiện cho công việc.

 

QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG GIẢI QUYẾT NHỮNG TRƯỜNG HỢP:

1. PHIẾU BIÊN NHẬN NHẬN HÀNG BẢO HÀNH BỊ MẤT.

2. PHIẾU BIÊN NHẬN NHẬN HÀNG BẢO HÀNH QUÁ HẠN QUY ĐỊNH

*QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý :

- Riêng với những sản phẩm trong trường hợp nhà phân phối phá sản... PHÁT ĐẠT COMPUTER vẫn nhận bảo hành, hỗ trợ bình thường theo đúng quy định , nhưng sản phẩm đó phải có tem hoặc phiếu mua hàng của PHÁT ĐẠT COMPUTER.

- Sản phẩm có tem hoặc không có tem bảo hành của Phát Đạt và không có thông tin mua hàng được lưu trữ trên hệ thống của PHÁT ĐẠT COMPUTER, chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ỦNG HỘ

 

Quy định bảo hành

I. Điều kiện bảo hành

* Thiết bị có đầy đủ và nguyên tem bảo hành của Phát Đạt và của Nhà Phân Phối, các thiết bị được cấp phiếu bảo hành hãng, phải mang theo Phiếu bảo hành hãng. Tem hoặc phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của cửa hàng và nhà sản xuất.

* Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

* Tem bảo hành, mã vạch số serial, emei của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ…

* Đối với màn hình có từ 05 điểm chết trở lên.

***LƯU Ý:
Sản phẩm bảo hành hợp lệ là sản phẩm có đầy đủ, nguyên tem bảo hành của Phát Đạt trùng khớp với thông tin mua hàng của Quý khách lưu trữ trên hệ thống của Phát Đạt Computer.

II. Không bảo hành trong các trường hợp sau

* Trên thiết bị,  mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chắp vá, cạo sửa…

* Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ... dùng nguồn điện không ổn định (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode ,CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước,mainboard cong, gãy chân socket…, lỗi phát sinh do quá trình sử dụng)

* Thiết bị có dấu hiệu hư hại do dung dịch, ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn , vận chuyển không đúng qui cách .

* Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, đĩa driver, đĩa mềm, bóp CD, Heaphone, thiết bị game glassfilter, mousepad, cable, các loại đầu cắm, quạt giải nhiệt, adaptor, remote,cable USB, sạc pin MP3/MP4, quà tặng ...phần mềm , software , MS WINDOWS ,MS OFFICE …

* Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

* Các thiết bị không có tem bảo hành của Phát Đạt hoặc còn tem bảo hành của Phát Đạt nhưng không có tem bảo hành của Nhà Phân Phối cũng không đảm bảo điều kiện được nhận bảo hành.

***LƯU Ý:
Sản phẩm bảo hành không hợp lệ là sản phẩm có tem hoặc không tem bảo hành của Phát Đạt và không có thông tin mua hàng của Quý khách lưu trữ trên hệ thống của Phát Đạt Computer.

III. Phương thức  bảo hành

* Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận (trừ thứ 7, Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

* Đối với thiết bị tem còn bảo hành nhưng nằm trong Trường hợp II - Không được bảo hành, tùy từng trường hợp chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ để gửi về Nhà Phân Phối, trong quá trình hỗ trợ nếu sản phẩm của quý khách bị từ chối bảo hành, chúng tôi sẽ hoàn trả sản phẩm lại cho quý khách và không chịu trách nhiệm về thắc mắc của quý khách hàng. Nếu trong quá trính hỗ trợ, Nhà Phân Phối có các chính sách nhận lại sản phẩm và trả tiền hoặc đổi lại dòng sản phẩm tương tự, chúng tôi có trách nhiệm thông báo lại cho quý khách để thương lượng phướng án giải quyết tốt nhất vì quyền lợi khách hàng.

* Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:

            - Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)

           - Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại. Riêng đối với sản phẩm chính hãng – chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo qui định bảo hành của hãng.

           - Đối với những sản phẩm nhà cung cấp hiện không còn hàng để trả, nhà cung cấp sẽ áp dụng chính sách trả tiền có khấu trừ thời gian sử dụng. 

            - Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẫn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

    Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

IV. Qui định đổi mới Sản Phẩm

* Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Phát Đạt trong 07 ngày đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện:

             - Sản phẩm không rơi vào Trường hợp II – Các trường hợp không được bảo hành.

             - Sản phẩm còn trong tình trạng như mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng).

* Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn…,    hoặc sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.

* Lưu ý: Phát Đạt Computer không hỗ trợ chi phí trong trong quá trình gửi - nhận sản phẩm bảo hànhsản phẩm đổi mới.
Riêng đối với khách hàng ở tỉnh, phải gửi bảo hành qua chành xe, Phát Đạt Computer hỗ trợ chi phí vận chuyển từ kho nhà xe về đến Phát Đạt Computer khi nhận sản phẩm bảo hành và chi phí vận chuyển từ Phát Đạt Computer ra đến kho nhà xe khi trả sản phẩm bảo hành, chi phí gửi sản phẩm từ cửa hàng quý khách lên đến kho nhà xe và chi phí gửi sản phẩm từ kho nhà xe về cửa hàng của quý khách do quý khách tự chi trả. Cám ơn quý khách.

V. Qui định Bảo hành đối với một số Sản Phẩm cụ thể:    

1. Ổ cứng HDD, SSD, Box di động…    

* Ổ cứng HDD, SSD, Box di động… phải còn đầy đủ tem của Phát Đạt và Nhà Phân Phối.

* Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

* Sản phẩm không trầy quá nhiều, không móp, không gãy chân cắm cable, không xước board, không có dấu hiệu hư tổn do dung dịch, quá tải nhiệt, do sửa chữa, cháy nổ…

* Sản phẩm phải còn nguyên imei, serial… và không bảo hành đối với phụ kiện đi kèm sản phẩm.

* Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với dữ liệu được lưu trong Sản Phẩm của quý khách.

* Sản phẩm Ổ cứng HDD, SSD, Box di động… mua tại Phát Đạt trong 01 tháng đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện thỏa mãn các quy định trong mục IV. Qui định đổi mới Sản Phẩm.

2. Mainboard, Card VGA…

* Mainboard, Card VGA… phải còn đầy đủ tem của Phát Đạt và Nhà Phân Phối.

* Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

* Sản phẩm không hư hại Socket, không rơi vỡ, không phồng tụ, không xì tụ, không có dấu hiệu đã qua sửa chữa, không hư hại bởi tác động của dung dịch, quá tải nhiệt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn , vận chuyển không đúng qui cách…

* Sản phẩm không cong vênh, sứt mẻ, trầy xước...

* Sản phẩm Mainboard Jeway được bảo hành dựa theo Quy định về bảo hành Sản phẩm của Jeway.

* Sản phẩm Mainboard, Card VGA… mua tại Phát Đạt trong 01 tháng đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện thỏa mãn các quy định trong mục IV. Qui định đổi mới Sản Phẩm.

3. RAM, CPU…

* RAM, CPU… phải còn đầy đủ tem của Phát Đạt và Nhà Phân Phối.

* Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

* Sản phẩm không mẻ góc, không rơi vỡ, không trầy xước, không mất tụ, không phồng tụ, không xì tụ, không có dấu hiệu đã qua sửa chữa, không hư hại bởi tác động của dung dịch, quá tải nhiệt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn , vận chuyển không đúng qui cách…

* Sản phẩm RAM, CPU… mua tại Phát Đạt trong 01 tháng đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện thỏa mãn các quy định trong mục IV. Qui định đổi mới Sản Phẩm.

VI. Quy định trả bảo hành    

* Khách hàng khi gửi bảo hành tại cửa hàng vui lòng lấy phiếu nhận bảo hành và giữ gìn phiếu bảo hành cẩn thận.

* Chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết việc trả bảo hành cho quý khách trong các trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành hư hại nặng, không có con dấu và chữ kí của nhân viên nhận bảo hành... hoặc các trường hợp tương tự.

* Chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết việc trả bảo hành cho quý khách trong trường hợp phiếu bảo hành của quý khách đã quá hạn ghi trên phiếu.

* Lưu ý: Phát Đạt Computer không hỗ trợ chi phí trong trong quá trình gửi - nhận sản phẩm bảo hànhsản phẩm đổi mới.
Riêng đối với khách hàng ở tỉnh, phải gửi bảo hành qua chành xe, Phát Đạt Computer hỗ trợ chi phí vận chuyển từ kho nhà xe về đến Phát Đạt Computer khi nhận sản phẩm bảo hành và chi phí vận chuyển từ Phát Đạt Computer ra đến kho nhà xe khi trả sản phẩm bảo hành, chi phí gửi sản phẩm từ cửa hàng quý khách lên đến kho nhà xe và chi phí gửi sản phẩm từ kho nhà xe về cửa hàng của quý khách do quý khách tự chi trả. Cám ơn quý khách.

 

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Tin tức khác

HỌP THƯ GÓP Ý
THƯ GÓP Ý
Họ và tên (*)
Điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung (*)
Bảng giá
Hỗ trợ trực tuyến
Skype yh zl zl Sale 1
Điện thọai: 0937.308.168
Email: phatdatcomputer.kd@gmail.com
Skype yh zl zl Sale 2
Điện thọai: 0937.507.168
Email: phatdatcomputer.kd@gmail.com
Skype yh zl zl Sale 3
Điện thọai: 0937.830.168
Email: phatdatcomputer.kd@gmail.com
Skype yh zl zl Sale 4
Điện thọai: 0937.083.168
Email: phatdatcomputer.kd@gmail.com
Skype yh zl zl Chăm sóc khách hàng
Điện thọai: 0937.073.168
Email: phatdatcomputer.kd@gmail.com
Skype yh zl zl Kỹ thuật
Điện thọai: 02866.814.438 - 0937.807.168
Email: phatdatcomputer.bh@gmail.com
Skype yh zl zl Quản lý
Điện thọai: 0903.327.938
Email: phatdatcomputer.kd@gmail.com
backtop